Do đâu chàng chán `yêu`?

Chàng kém tự tin chuyện chăn gối

Nghiên cứu cho thấy các chàng có chỉ số tự tin thấp về chức năng cương dương của mình thường ít biếu lộ sự ham muốn tình dục.

Các chàng có chỉ số tự tin thấp về chức năng cương dương của mình thường ít biếu lộ sự ham muốn tình dục.

“Chỉ một tai nạn nhỏ trong chức năng cương dương trong một khoảnh khắc chăn gối nào đó cũng có thể khiển họ nghĩ rằng chuyện tồi tệ đó sẽ xảy ra lần nữa và ham muốn của họ dần giảm đi” – chuyên gia tình dục học - tiến sĩ Brandy Engler – tác giả cuốn The Men on my Couch nói. Trong trường hợp này, bạn hãy hướng sự chú ý chàng qua những vùng khác của cơ thể.

Chàng không cảm thấy mình gợi cảm

Chỉ số ham muốn của chị em phụ nữ sau khi vừa ăn xong hoặc khi ít vận động thường thấp và cánh mày râu cũng vậy. Nếu họ cảm thấy uể oải, thiếu khỏe khoắn thì cũng không cảm thấy ham muốn. Với trường hợp này, bạn phải thăm dò chàng bằng “màn dạo đầu” lâu hơn một chút xem anh ấy có thể tiếp tục không.

Chàng bị áp lực trong công việc

Áp lực trong công việc là nguyên nhân số một triệt tiêu ham muốn của cánh mày râu.

Theo như nghiên cứu, đây là nguyên nhân số một triệt tiêu ham muốn của cánh mày râu. “Khi công việc gặp nhiều áp lực, cơ thể bạn sẽ tiết ra hormone cortisol và làm bạn không cảm thấy thoải mái và giảm ham muốn.” tiến sĩ Engler nói. Cách giải quyết là hãy làm cho “màn dạo đầu” thật chậm rãi, nhẹ nhàng và nhiều xúc cảm rồi hãy bắt đầu.

Thiếu thốn tình cảm

Cuộc sống vợ chồng muốn bền vững ngoài sự hòa hợp về tình dục cần có sự hòa hợp về mặt cảm xúc và thấu hiểu tình cảm của nhau. Khi người đàn ông cảm thấy mình đang thiếu thốn điều đó họ sẽ đi ra ngoài để tìm người đồng cảm với họ. Chuyện ngoại tình cũng chỉ là cách để họ bù đắp những thiếu thốn mà người vợ không thể đáp ứng cho họ.

Vợ hay ca thán

Cuộc sống hôn nhân với nhiều áp lực và trách nhiệm, khi vợ chồng không có tiếng nói chung và không còn giữ được ngọn lửa tình yêu ngọt ngào như thuở ban đầu.

Vợ hay ca thán là nguyên nhân khiến họ dễ rơi vào cạm bẫy của những cuộc tình ngoài vợ chồng.

Đặc biệt là những bà vợ suốt ngày ca thán, phàn nàn về chồng chẳng hạn như: Sao người ta cũng bằng tuổi anh mà giờ vợ con được an nhàn, hay có mỗi việc chăm con thôi mà anh cũng làm không xong à? …

Ngày nào cũng những điệp khúc như vậy khiến các quý ông đâm ra chán vợ, không muốn trở về nhà sau một ngày làm việc. Và đó là nguyên nhân khiến họ dễ rơi vào cạm bẫy của những cuộc tình ngoài vợ chồng.

Chàng là người cầu toàn

Người đàn ông cầu toàn là người luôn đặt ra cho mình những chuẩn mực nhất định và luôn cố gắng để thực hiện nó. Sự cầu toàn đưa anh ta đến vị trí cao trong xã hội, là người thành đạt, có nhà cao cửa rộng, vợ đẹp con ngoan nhưng vẫn ngoại tình.

Nguyên nhân là do họ quá ép bản thân vào những khuôn khổ nên đến một lúc nào đó sẽ bị quá tải và lúc đó tự bản thân sẽ phá vỡ những quy tắc mà mình đặt ra.

Chưa kể đến nếu hôn nhân không có tình yêu mà chỉ là sự trao đổi về tiền bạc và danh vọng. Khi anh ta đạt được tất cả những điều đó sẽ quay sang chán nản vì không có tình yêu nên muốn đi tìm niềm vui, hạnh phúc bên ngoài để an ủi bản thân. Đó cũng là nguyên nhân khiến nhiều người đàn ông thành đạt thường có vợ bé và ngoại tình.

Thu Hằng (tổng hợp)

 

Hết hy vọng còn người sống sót, Trung Quốc lật tàu chìmHết hy vọng còn người sống sót, Trung Quốc lật tàu chìmNhững điều chưa biết về quả thanh mai Trung Quốc đang gây 'sốt'Những điều chưa biết về quả thanh mai Trung Quốc đang gây "sốt"Thanh Hóa: 3 ngày cháy hơn 200 ha rừngThanh Hóa: 3 ngày cháy hơn 200 ha rừng

 

(Theo VTC news)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chồng Tây

4 bước để cuộc yêu thăng hoa

Có thể làm mẹ khi bị buồng trứng đa nang ?